9 ตามรอยพ่อสอน
Central Credit Card

การจัดส่งสินค้า

ค่าขนส่งสินค้า
พื้นที่จัดส่ง เงื่อนไขการจัดส่ง ค่าขนส่งสินค้า
กรุงเทพฯ ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป ส่งฟรี
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 499 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท
จังหวัดอื่นๆ / พื้นที่ห่างไกล และพื้นที่พิเศษ ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ส่งฟรี
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 1,000 บาท ค่าจัดส่ง 100 บาท
Click & Collect
รับสินค้าที่จุดบริการ
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป ส่งฟรี ทั่วประเทศ
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 499 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท
หมายเหตุ: สำหรับสินค้าบางรายการที่มีขนาดใหญ่ หรือน้ำหนักมาก อาจมีค่าจัดส่งเพิ่มเป็นพิเศษตามที่ระบุเอาไว้ในรายละเอียดของสินค้านั้นๆ

วิธีการและระยะเวลาในการจัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง ระยะเวลาในการจัดส่ง
กรุงเทพฯ สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการถัดไป หลังจากทำการสั่งซื้อก่อน 5 โมงเย็น

หมายเหตุ : กรณีทำรายการสั่งซื้อตั้งแต่ 5 โมงเย็นวันเสาร์ถึงวันอาทิตย์ สินค้าจะถูกจัดส่งภายในวันพุธเป็นตันไป
จังหวัดอื่นๆ สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2 - 5 วันทำการถัดไป หลังจากทำการสั่งซื้อก่อน 5 โมงเย็น
**พื้นที่ห่างไกล / พื้นที่พิเศษ เพิ่ม 2 - 3 วันทำการ
  • หมายเหตุ:
    • - สินค้าบางรายการอาจใช้ระยะเวลาในการรอผลิตสินค้า และอาจส่งผลให้ มีการจัดส่งเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
    • - สินค้าบางรายการที่ต้องมีการติดตั้งพิเศษอาจจะจัดส่งตรงถึงลูกค้าโดย PowerBuy

รายละเอียดพื้นที่การจัดส่ง
กรุงเทพฯ กรุงเทพมหานคร
จังหวัดอื่นๆ กระบี่ กาญจนบุรี กาฬสินธุ์ กำแพงเพชร ขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ ชุมพร เชียงราย เชียงใหม่ ตรัง ตราด ตาก นครนายก นครปฐม นครพนม นครราชสีมา นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ นนทบุรี นราธิวาส น่าน บึงกาฬ บุรีรัมย์ ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา พะเยา พังงา พัทลุง พิจิตร พิษณุโลก เพชรบุรี เพชรบูรณ์ แพร่ ภูเก็ต มหาสารคาม มุกดาหาร แม่ฮ่องสอน ยโสธร ยะลา ร้อยเอ็ด ระนอง ระยอง ราชบุรี ลพบุรี ลำปาง ลำพูน เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สงขลา สตูล สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุโขทัย สุพรรณบุรี สุราษฎร์ธานี สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อ่างทอง อำนาจเจริญ อุดรธานี อุตรดิตถ์ อุทัยธานี และอุบลราชธานี
พื้นที่ห่างไกล พื้นที่เกาะ พื้นที่ห่างไกลตัวเมือง
พื้นที่พิเศษ นราธิวาส ยะลา ปัตตานี

การตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (Track Order)
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งสินค้าของคุณได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
  1. คลิกที่ ข้อมูลการสั่งซื้อ/รายการสั่งซื้อของฉัน
  2. ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง Central OnlineCall Center 0-2730-7777
  3. ส่งอีเมล์มาที่ contact@central.co.th คลิกที่นี่

การยกเลิกการสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ก่อนทำการชำระเงินได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
  1. ติดต่อเจ้าหน้าที่ Central Online Call Center 0-2730-7777
  2. ส่งอีเมล์มาที่ contact@central.co.th คลิกที่นี่
Central Online Shopping จัดจำหน่ายสินค้าและบริการ โดย บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) 24 ซ. อ่อนนุช 66/1 สวนหลวง กรุงเทพ 10250 เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : 0101552340014