การจัดส่งสินค้า

เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
พื้นที่จัดส่ง ยอดสั่งซื้อ ค่าบริการจัดส่งสินค้า1 ระยะเวลาจัดส่ง2
กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป ฟรี 3 วัน
ต่ำกว่า 699 บาท 80 บาท
จังหวัดอื่นๆ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ฟรี 5-7 วัน3
ต่ำกว่า 1,000 บาท 100 บาท
Click & Collect

ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เซน โรบินสัน และแฟมิลี่มาร์ท สาขาฮอลิเดย์ อินน์ ถนนสีลม

ไม่มียอดขั้นต่ำ ฟรี พื้นที่กรุงเทพฯ : 3 วัน
พื้นที่ต่างจังหวัด : 5-7 วัน
Click & Collect

ที่จุดบริการอื่นๆ
Skybox@BTS

ตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป ฟรี พื้นที่กรุงเทพฯ : 3 วัน
พื้นที่ต่างจังหวัด : 5-7 วัน
ต่ำกว่า 699 บาท 80 บาท
หมายเหตุ
  1. สำหรับสินค้าบางรายการที่มีขนาดใหญ่หรือน้ำหนักมาก อาจมีค่าจัดส่งเพิ่มเป็นพิเศษตามที่ระบุเอาไว้ในรายละเอียดของสินค้านั้นๆ
  2. ระยะเวลาการจัดส่ง จะนับเฉพาะวันทำการ (จันทร์ - เสาร์) กรณีที่ทำรายการสั่งซื้อตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป จะเริ่มดำเนินการในวันรุ่งขึ้น สินค้าบางรายการอาจต้องรอผลิตตามคำสั่งซื้อ (Pre-order) จึงอาจส่งผลให้มีระยะเวลาจัดส่งเกินจากที่ระบุไว้
  3. พื้นที่พิเศษ (จังหวัดนราธิวาส ยะลา และปัตตานี) พื้นที่เกาะ และพื้นที่ห่างไกลตัวเมือง จะมีระยะเวลาจัดส่งเพิ่มจากที่ระบุไว้ประมาณ 2-3 วัน

• วิธีเลือกรับสินค้าที่จุดบริการ Click & Collect คลิก

การตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (Track Order)
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งสินค้าของคุณได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
  1. คลิกที่ ข้อมูลการสั่งซื้อ/รายการสั่งซื้อของฉัน
  2. ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง Central OnlineCall Center 0-2730-7777
  3. ส่งอีเมลมาที่ contact@central.co.th คลิกที่นี่

การยกเลิกการสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ก่อนทำการชำระเงินได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
  1. ติดต่อเจ้าหน้าที่ Central Online Call Center 0-2730-7777
  2. ส่งอีเมลมาที่ contact@central.co.th คลิกที่นี่