9 ตามรอยพ่อสอน
Central Credit Card

คำถามที่พบบ่อย

1. อยากทราบถึงเงื่อนไข และค่าบริการในการบริการจัดส่งสินค้า

ตอบ Central Online บริการจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศสำหรับยอดการสั่งซื้อที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป, สำหรับยอดสั่งซื้อที่ต่ำกว่า 499 บาท ที่จัดส่งในพื้นที่ 10 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี และบางพื้นที่ของจังหวัด นครปฐม ชลบุรี อยุธยา ระยอง ฉะเชิงเทรา สมุทรสาคร คิดค่าจัดส่ง 50 บาท, ต่างจังหวัดนอกเหนือ 10 จังหวัดข้างต้นคิดค่าจัดส่ง 100 บาท ทั่วประเทศและสินค้าบางรายการที่มีขนาดใหญ่ หรือน้ำหนักมากอาจมีค่าจัดส่งเพิ่มเป็นพิเศษตามที่ระบุเอาไว้ในรายละเอียดของสินค้านั้นๆ


2. อยากทราบถึงกำหนดระยะเวลา ในการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้า

  • ตอบ หากท่านกำหนดสถานที่จัดส่งสินค้าเป็นที่บริษัท ( ที่เป็นลูกค้าของบริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ) ท่านจะสามารถได้รับสินค้าในวันทำการถัดไป โดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เป็นผู้นำส่งสินค้า

  • แต่หากท่านกำหนดสถานที่จัดส่งสินค้าเป็นบ้านที่อยู่อาศัย ท่านจะสามารถได้รับสินค้าใน 1 – 3 วันทำการ โดยบริษัทไปรษณีย์ไทย
  • และในกรณีเป็นลูกค้าต่างจังหวัด ท่านจะสามารถได้รับสินค้าภายใน 3 -5 วันทำการ โดย บริษัทไปรษณีย์ไทยเช่นเดียวกัน
  • หมายเหตุ
  • เวลาทำการของ www.central.co.th คือ จันทร์-เสาร์ เวลา 8:30 – 18:00
  • สินค้าสั่งซื้อพิเศษบางรายการอาจจะใช้ระยะเวลาในการรอผลิตสินค้า และอาจจะส่งผลให้มี การจัดส่งเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้


3. ในกรณีที่ได้รับสินค้าแล้ว แต่ต้องการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า จะสามารถทำได้หรือไม่


4. มีความพิเศษ และสิทธิพิเศษอะไรบ้าง สำหรับการเป็นลูกค้า www.central.co.th
ตอบ สำหรับ www.central.co.th นั้น จะมีรายการสินค้าโปรโมชั่นพิเศษสำหรับให้ลูกค้าเลือกช้อป ในทุกวัน ซึ่งจะสลับสับเปลี่ยนกันไป ในราคาพิเศษสุด และนอกจากนั้นภายในเว็บไซต์ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ เกี่ยวกับข้อมูลการสั่งซื้อของท่านเพื่อ Update ข้อมูลให้กับท่านตลอดเวลา

Central Online Shopping จัดจำหน่ายสินค้าและบริการ โดย บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) 24 ซ. อ่อนนุช 66/1 สวนหลวง กรุงเทพ 10250 เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : 0101552340014