9 ตามรอยพ่อสอน
Mastercard Top Spender

นโยบายการเปลี่ยน/คืนสินค้า

เซ็นทรัล ออนไลน์ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 14 วันทำการ (ยกเว้น สินค้าของบีทูเอส บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันทำการเท่านั้น) โดยนับจากวันรับสินค้าจนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน

ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

เงื่อนไขการคืนสินค้า

สินค้าและบรรจุภัณฑ์ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่าง มิฉะนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า

สาเหตุการคืนสินค้า สินค้าที่คุณต้องการคืนต้องอยู่ในสภาพ หมายเหตุ
สภาพใหม่
พร้อมขาย
สินค้ายังไม่ถูกเปิด / แกะกล่อง สินค้าครบ
(ของแถม,คู่มือ,อุปกรณ์เสริม, กล่อง)
ป้ายและ
ตราสินค้า
สินค้ามีตำหนิ, แตกหัก,
ใกล้หมดอายุ,
สูญหายจากการขนส่ง
ไม่จำเป็น ไม่จำเป็น บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า หากมีสินค้าพร้อมส่ง
สินค้าไม่ตรงตาม web content ไม่จำเป็น
ได้รับสินค้าผิด บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า หากมีสินค้าพร้อมส่ง
เปลี่ยนใจ*

กรณีคืนสินค้าด้วยสาเหตุเปลี่ยนใจ บริษัทฯ ได้กำหนดข้อยกเว้นรับคืนในสินค้าบางรายการ ดังนี้

สินค้าที่ไม่รับเปลี่ยนและรับคืน

ประเภทสินค้า รายการสินค้าที่ได้รับการยกเว้นจากการรับคืน
สินค้าแฟชั่น
  • ชุดว่ายน้ำ
  • ชุดชั้นใน
  • ต่างหู, เครื่องประดับ
  • ถุงเท้า
สุขภาพและความงาม
  • เครื่องสำอางทุกชนิด, ยาทาเล็บ
  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ครีมอาบน้ำ
  • น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
  • อาหารเสริม
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผม
สินค้าสำหรับแม่และเด็ก
  • อุปกรณ์ปั๊มน้ำนมแม่
  • แผ่นซับน้ำนม
  • ขวดนม, ถุงเก็บน้ำนม
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับทารก
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทารก
  • จุกนม, หัวนมยาง
สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง
  • อาหารสัตว์เลี้ยง
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์น้ำ
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง
กีฬา
  • เครื่องออกกำลังกาย
  • เก้าอี้นวด
  • โต๊ะเทเบิลเทนนิส
  • โต๊ะบิลเลียด, โต๊ะพูล, โต๊ะสนุ๊กเกอร์
  • จักรยาน
  • นวม, กระสอบทราย
  • ชุดชั้นใน, ถุงเท้า, ชุดว่ายน้ำ
หนังสือ เกมส์และดนตรี
  • หนังสือ, ภาพยนตร์, DVD
  • Software
รถยนต์
  • น้ำมันหล่อลื่น, สารหล่อลื่น
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถยนต์, ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์
  • น้ำหอม
อุปกรณ์สำนักงาน
  • โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ ที่ประกอบเรียบร้อยแล้ว ณ จุดจัดส่ง
  • เฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่
  • เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งผลิตเป็นพิเศษ
อิเล็กทรอนิกส์, โทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต, เครื่องใช้ไฟฟ้า
  • ทุกรายการสินค้า ถ้ามีการเปิดบรรจุภัณฑ์
อื่นๆ
  • ของแถม, Gift card
  • เคมีภัณฑ์
  • อาหารและเครื่องดื่ม
  • สินค้าล้างสต๊อก
หมายเหตุ:
  • คำว่า "เปลี่ยนใจ" หมายถึง กรณีที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าใดๆ และเปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้านั้นไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ นอกเหนือจากเหตุผลข้างต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้าดังกล่าวทุกกรณี
  • สำหรับสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ต ไม่รับเปลี่ยนและคืน หากมีการเปิดบรรจุภัณฑ์แล้ว

วิธีการเปลี่ยน/คืนสินค้า
คุณสามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

ช่องทางที่ 1   นำส่งคืนที่จุดบริการ Click & Collect ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และโรบินสัน
  1. แจ้งปัญหาสินค้า หากท่านพบปัญหาหลังจากรับสินค้า และประสงค์จะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Central Online Call Center โทร. 0-2730-7777 หรือ อีเมล contact@central.co.th เพื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่
  2. รอรับการยืนยัน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้าต่อไป
  3. เลือกช่องทางเปลี่ยน-คืนสินค้าที่ห้างเซ็นทรัล เซน และโรบินสัน
    • กรอกข้อมูลของคุณและรายละเอียดสินค้าในใบแจ้งเปลี่ยนหรือคืนสินค้าซึ่งได้แนบไปกับกล่องสินค้า
    • ส่งคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน ณ จุดรับ - คืนสินค้าออนไลน์ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเซน และ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาที่คุณสะดวก
    • จุดรับ - คืนสินค้าออนไลน์ที่ห้างสรรพสินค้าเป็นเพียงจุดพักสินค้าเท่านั้น พนักงานไม่สามารถ พิจารณาเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้
    • คุณจะได้รับสำเนาแบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    • คุณสามารถติดต่อสอบถามหรือติดตามผลการพิจารณาการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ที่ Central Online Call Center เท่านั้น
    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ช่องทางที่ 2   นำส่งคืนทางไปรษณีย์ไทย
  1. แจ้งปัญหาสินค้า หากท่านพบปัญหาหลังจากรับสินค้า และประสงค์จะเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ Central Online Call Center โทร. 0-2730-7777 หรือ อีเมล contact@central.co.th เพื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่
  2. รอรับการยืนยัน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการส่งคืนสินค้าต่อไป
  3. เลือกช่องทางเปลี่ยน-คืนสินค้าที่ห้างเซ็นทรัล เซน และโรบินสัน
    • กรอกข้อมูลของคุณและรายละเอียดสินค้าในใบแจ้งเปลี่ยนหรือคืนสินค้าซึ่งได้แนบไปกับกล่องสินค้า
    • ส่งสินค้าพร้อมใบแจ้งเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วกลับมาที่  บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) (คลังสินค้าเซ็นทรัล ออนไลน์) เลขที่ 888/7-8 ม.7 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 โดยเลือกรูปแบบการส่งแบบลงทะเบียน

Exchange / Return policy

Return Policy Merchandise must be returned/ exchanged within 14 working days from the date the item is received

If you have received the wrong item(s) in your order or have received defective/ broken item(s) in your order or if your order is missing during delivery, new item(s) will be delivered to you free of charge within 7 working days upon the date faulty item(s) reached Central Online.

Return conditions

To be eligible for return, returning item(s) and its packages must be in the conditions according to the below guideline:

Return Reasons Your Return Must Be Remark
New
condition
Sealed condition
(unopened)
Complete
(free gift, manual, accessories, original box)
Tags & labels attached
Defective, damaged, expired, missing item No need No need Replacement will be delivered (if stock available)
Not as advertised No need
Incorrect Item delivered Replacement will be delivered (if stock available)
Change of mind*

For change of mind reason, items listed below cannot be returned/ exchanged.

Non Return / Non Exchange Product

Category Non-Returnable Products
Fashion
  • Swimwear
  • Lingerie and underwear
  • Earrings and accessories
  • Socks
Health & Beauty
  • Makeup and nail color
  • Body care, shower cream
  • Perfume, deodorant
  • Food supplement
  • Oral care products
  • Hair care, hair styling products
Mom & Kids
  • Breast pump
  • Breast pads
  • Feeding bottle, storage bag
  • Baby products
  • Baby wipes and cleaners
  • Rubber teats and nipples
Pets
  • Pet food
  • Fish and aquatic pet supplies
  • Pet cleaning products
Sports
  • Training equipment
  • Massage chair
  • Table tennis table
  • Billiard, snooker, pool table
  • Bicycle
  • Boxing gloves, sandbag
  • Underwear, socks, swimwear
Books, Games & Musics
  • Books, movie DVD
  • Software
Automotive & Tools
  • Oils & lubricants
  • Car care and cleaning products
  • Air refresher
Office Equipment
  • Table, Wardrobe and Assembled furniture at delivery point.
  • Large / oversized furnitu
  • Special ordered furniture
Electronics, Mobile Phones, Tablets & Gadget, Appliances
  • All opened / seal broken items
Others
  • Free gift, gift card
  • Chemical products
  • Food & beverages
  • Clearance items
Remark:
  • "Change of mind" means customers order any item(s) and changed their mind not to take the item(s) for the reason(s) other than above mentioned. Company reserves the right of any returns/exchanges.
  • Electronics, Mobile Phones, Tablets and Gadgets cannot be returned and refunded if opened/ seal broken.
Central Online Shopping จัดจำหน่ายสินค้าและบริการ โดย บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) 24 ซ. อ่อนนุช 66/1 สวนหลวง กรุงเทพ 10250 เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : 0101552340014