ของขวัญตรุษจีน แต๊ะเอีย อั่งเปา ซองแดง

ของขวัญวันตรุษจีน

ผ่านพ้นปีใหม่สากลกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาปีใหม่ของชาวจีนหรือวัน “ตรุษจีน” ที่เราคุ้นเคยกันดี เพราะมีชาวไทยเชื้อชาติจีนในไทยจำนวนมาก ตามปฏิทินจีน “ตรุษจีน 2560” ตรงกับวันวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560 และยังเป็นวันเที่ยวของชาวจีนอีกด้วย (ถัดจากวันจ่ายและวันไหว้) วันนี้ชาวจีนนิยมเที่ยวพักผ่อน หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ เพื่อไหว้ขอพรเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ ดังนั้นการหา “ของขวัญตรุษจีน” โดยเฉพาะ “ของขวัญมงคล” สำหรับไหว้ผู้ใหญ่ และการให้เงินแต๊ะเอียแก่เด็กๆ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะให้ของขวัญตรุษจีนอะไรดี เรามีทั้ง ของขวัญมงคล และ ของขวัญน่าซื้อ มาแนะนำ

 

ของขวัญตรุษจีน แผ่นภาพมังกร

1. แผ่นภาพมังกรทองคำ Prima Art
ราคา 25,330.- (ปกติ 29,800.-) >> Shop Now

“มังกร” เป็นสัตว์นำโชคของชาวจีน เป็นสัญลักษณ์ของกำลังและความอุดมสมบูรณ์ของเพศชาย พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมธุรกิจการค้าให้รุ่งเรือง เรียกโชคลาภให้แก่เจ้าของธุรกิจ และยังแสดงถึงความแข็งแกร่ง ความตั้งใจพยายาม กล้าหาญ อดทน อีกด้วย

 

ของขวัญตรุษจีน จี้นักษัตร ปีไก่

2. จี้ 12 นักษัตร (ปีระกา) Aurora

ปี 2560 นี้ ตรงกับนักษัตร “ปีระกา” หรือ “ปีไก่” ถ้าญาติผู้ใหญ่ของคุณเกิดในปีไก่ทองพอดี จี้ปีระกาเหมาะมอบให้เป็นของขวัญอย่างยิ่ง หรือปีอื่นๆ มีครบทั้ง 12 นักษัตรตามปีเกิด

 

ของขวัญตรุษจีน ไอแพดสีทอง

3. iPad Mini 4 Wifi Cellular 128GB

“สีทอง” บ่งบอกถึงคุณค่า รสนิยม ความเจริญรุ่งเรือง และพลังอำนาจ สีทองยังทำให้ทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ สว่างสดใส ช่วยเพิ่มความอบอุ่น ดึงดูดความร่ำรวย มองโลกในแง่ดี และสุขภาพที่ดีอีกด้วย

 

OILILY กระเป๋าสตางค์ สีแดง-ชมพู

 

4. กระเป๋าสตางค์สีแดง-ชมพู OILILY
ราคา 1,960.- (ปกติ 2,800.-) >> Shop Now

“สีแดง” คือสีแห่งความมงคลสำหรับชาวจีน เป็นสีแห่งแสงสว่าง มีพลังอำนาจในการขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลาย นอกจากจะเป็นสีมงคลแล้ว กระเป๋าสตางค์สีแดง ยังเหมาะกับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ใช้แล้วรวย เงินล้นกระเป๋า

MARKS & SPENCER Rose Mini Gift Set

 

5. ชุดกิฟต์เซต Rose Mini Gift Set จาก MARKS & SPENCER
ราคา 570.- (ปกติ 690.-) >> Shop Now

ครีมกลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ นี้ ช่วยบรรเทาความเครียดได้อย่างดี ทำให้จิตใจรู้สึกสงบ นอนหลับสบาย พร้อมทั้งบำรุงผิวและมือไปในตัว เหมาะมอบให้เป็นของขวัญแก่ผู้ใหญ่อย่างยิ่ง

ของขวัญตรุษจีน ไก่

6. ไก่วางประดับ ELEGANCE
ราคา 950.- >> Shop Now

“ไก่” ถือเป็นสิ่งมงคลของชาวจีนเช่นกัน ไก่ตามความเชื่อของชาวจีนเป็นสิริมงคลต่อบ้าน ช่วยเรียกเงินทองโชคลาภต่างๆ เข้ามา

 

ของขวัญตรุษจีน ม้า

7. โมเดลม้า ANIMAL PLANET

“ม้า” เป็นสัตว์ธาตุไฟซึ่งเป็นธาตุธรรมชาติ ชาวจีนเชื่อว่า ม้าเปี่ยมไปด้วยพลังและเป็นสัญลักษณ์ของขุนนาง ชนชั้นสูง และความรวดเร็วว่องไวของม้า ยังส่งผลให้ธุรกิจการค้า การงาน ประสบความสำเร็จรวดเร็ว

 

ของขวัญตรุษจีน กิฟต์วอชเชอร์ของขวัญตรุษจีน กิฟต์วอชเชอร์

8. บัตรของขวัญ Central Gift Cards (มีให้เลือกหลายราคา)

สำหรับการให้เงินแต๊ะเอียสมัยนี้ อาจเปลี่ยนรูปแบบจากการใส่ซองให้เงินเป็น บัตรของขวัญแทนเงินสด สามารถนำไปซื้อสินค้าที่ต้องการได้ตามต้องการ ถือเป็นของขวัญน่าซื้อในตรุษจีนนี้เช่นกัน

 

**ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นในแต่ละเดือน**