LAPIZ SENSIBLE ในความหมายของชาวสเปน แปลว่า ‘ดินสอที่ใช้วาดภาพ’ ที่ทุกคนสามารถวาดบุคลิกและสไตล์ส่วนตัว ลงบนใบหน้าผ่านดินสอวาดภาพแท่งนี้

แนวคิดริเริ่มจากความคลาสสิก

แบรนด์น้องใหม่จากแดนโสมขาวประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวในปี 2012 ด้วยแนวคิดที่เรียบง่ายคือ “ความคลาสสิกและความเป็นศิลปะร่วมสมัย” LAPIZ SENSIBLE ต้องการให้ผู้สวมใส่สามารถใส่แว่นตาได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าเวลาจะผ่านล่วงเลยไปนานเท่าใดก็ตาม ดังนั้น LAPIZ SENSIBLE จึงไม่ใช่เพียงแค่แว่นตาแฟชั่น แต่เป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่สะท้อนความเป็นตัวคุณออกมา

สัมผัสประสบการณ์ความเรียบหรูใน LAPIZ Plus

ปัจจุบัน LAPIZ SENSIBLE มีช็อปอย่างเป็นทางการ หรือ Flagship Stores อยู่ทั้งหมด 4 แห่ง โดยใช้ชื่อว่า  “LAPIZ Plus”  (LAPIZ+)  รวมถึงยังมีการขายตามร้านแว่นตาทั่วประเทศเกาหลีใต้ อยู่อีกกว่า 200 สาขา

LAPIZ SENSIBLE x DANIEL HENNEY COLLABORATION


หนึ่งในซีรีส์แว่นกันแดดจากแบรนด์ LAPIZ SENSIBLE ที่ร่วมกับนายแบบ/นักแสดงหนุ่ม แดนเนียล เฮนนี่ ในคอลเล็กชั่น CO-Daniel Henney จึงมาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรู ให้คาแรกเตอร์ความเป็นสุภาพบุรุษ

LAPIZ SAMDO

คอลเล็กชั่นโมเดิร์นคลาสสิก ที่ผสมผสานเทคโนโลยีชั้นสูงเข้ากับดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะจาก LAPIZ SENSIBLE โดดเด่นด้วยขาพับแบบมีสไตล์ มาพร้อมความเป็นแคชชวลที่เข้ากับแฟชั่นได้หลากหลาย SAMDO จึงถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นอื่นๆ