รายการส่งเสริมการตลาดรายละเอียดรายการส่งเสริมการตลาด

  • คุ้มรูดเต็ม รับแคชแบ็คสูงสุด 5% หรือ 7,500 บาท ตลอดรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนผ่านวงเงินบัตรเครดิต ตามเงื่อนไขที่กำหนด
ยอดใช้จ่ายสะสมแบบเต็มจำนวน/เดือน ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนเมื่อใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิต*
จำนวนเงินที่นำมาคำนวณ (บาท) รับเครดิตเงินคืน
4,000 – 19,999 บาท ตั้งแต่ 1 - 19,999 บาท 1%
20,000 – 109,999 บาท 20,000 – 109,999 บาท 2%
110,000 บาทขึ้นไป จำนวนที่เกิน 110,000 บาทขึ้นไป 5% (สูงสุด 2,500 บาท)

(จำกัดเครดิตเงินคืน NW2 ทั้งหมดสูงสุด 2,500 บาท/ บัญชีบัตรหลัก/ เดือน หรือ 7,500 บาท/ บัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ)


  • คุ้มดับเบิ้ลฟีเจอร์ รับคะแนนสะสม 3 เท่า เพียงมียอดผ่อนชำระผ่านวงเงินผ่อนชำระในบัตรฯ 1 รายการขึ้นไปภายในเดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนด
ยอดผ่อนชำระ/ เดือน
(โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนในรายการ NW2 ขั้นต่ำ 10,000 บาท/ เดือน)
รับคะแนนสะสมจากยอดผ่อนชำระ**
1 รายการขึ้นไป 3 เท่า
(คะแนนสะสมปกติ 1 เท่า และคะแนนสะสมพิเศษ 2 เท่า)

(จำกัดการให้คะแนนสะสม สูงสุด 10,000 คะแนน/ บัญชีบัตรหลัก/ เดือน หรือ 30,000 คะแนน/ บัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ)


  • Exclusive Rewards เฟิร์สช้อยส์แจกพ้อยท์ 25,000 คะแนน เพื่อแลกรับตั๋วเครื่องบินไปสิงคโปร์ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวม3เดือนตามที่กำหนด
ยอดใช้จ่ายแบบเต็มจำนวน รวมยอด ผ่อนชำระ รับเพิ่ม! ***
เมื่อมียอดใช้จ่าย 3 เดือนติดต่อกัน สะสมรวม 8 แสนบาท
(โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายผ่อนชำระอย่างน้อย 1 รายการ/ตลอดรายการ)
25,000 คะแนน
(เทียบเท่า 12,500 ไมล์ เพื่อแลกตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-สิงคโปร์)

ลงทะเบียนครั้งเดียวก่อนทำรายการผ่านแอพ UCHOOSE หรือ SMS ลงทะเบียนพิมพ์ NW2 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักส่งไปที่ 0812563333 และรอรับ SMS ตอบรับการยืนยันสิทธิ์ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ)

#สมาชิกบัตรต้องได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการจึงจะถือว่าการลงทะเบียนถูกต้องและมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการ โดยบริษัทจะเริ่มคำนวณยอดการใช้จ่ายสะสมให้หลังจากลงทะเบียนสำเร็จเท่านั้น#

เฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียน NW เดือน มี.ค.68 และ เม.ย.68 และมียอดใช้จ่ายในหมวดรายการ NW เดือน มี.ค.68 และ เม.ย.68 เกิน 10,000 บาท/เดือน ทางบริษัทฯจะทำการลงทะเบียนอัตโนมัติให้สำหรับรายการ NW2 ระยะเวลา 1 มิ.ย. 68 – 31 ส.ค. 68 (3 เดือน)


เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% หรือสูงสุด 7,500 บาท

    • สงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เฉพาะสมาชิกบัตรหลัก ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเครดิตเงินคืนสำเร็จและได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการจากบริษัท ก่อนทำรายการ เท่านั้น
    • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตครบตามจำนวนที่กำหนด โดยไม่รวมรายการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์และผิดกฎหมาย มาคำนวณรวมเป็นยอดใช้จ่ายสะสมที่กำหนดโดยระบบของ VISA ยกเว้น รายการดังต่อไปนี้
      • หมวดร้านอาหารออนไลน์ Food Delivery ได้แก่ Lineman, Shopeefood, Foodpanda, Robinhood และรายการใช้จ่ายในแอปพลิเคชัน Grab ทั้งหมด
      • หมวดท่องเที่ยว หมายรวมถึงการซื้อตั๋วเครื่องบิน และยอดจองผ่าน Travel Agency ต่างๆ และหมวดสินค้าปลอดภาษี (Duty Free)
      • การใช้จ่ายตั้งแต่ 10,001 บาทขึ้นไป/ รายการ ในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น บิ๊กซี, โลตัส, ท็อปส์ มาร์เก็ต, วิลล่ามาร์เก็ท, กูร์เมต์ มาร์เก็ตและโฮม เฟรชมาร์ท, แม็กซ์ แวลู, ฟู้ดแลนด์, แม็คโคร รวมถึงรายการใช้จ่าย Online ผ่านร้านค้าดังกล่าว
      • หมวดประกัน ทุกประเภท
      • ยอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 3,001 บาทขึ้นไป/ รายการ ในหมวดน้ำมัน
      • รายการชำระค่าสาธารณูปโภคทุกช่องทาง ซึ่งหมายถึง การชำระค่าไฟฟ้า การประปา และค่าโทรศัพท์พื้นฐาน (ทีโอที) รวมถึง ค่าภาษี หรือค่าใช้จ่ายต่างๆของหน่วยงานราชการ ที่เข้าข่ายหมวดค่าสาธารณูปโภค หรือ MCC 4900 หรือ MCC Code 9402 เป็นต้น
      • รายการในหมวดทองคำ หมายถึงร้าน ห้างร้าน บริษัทฯที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าทองคำ เครื่องประดับมีมูลค่า [Gold] รวมถึงการใช้จ่ายผ่านอี-วอลเล็ตต่างๆในห้างร้านหมวดทองคำ
      • รายการในหมวดการซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ เช่น RMF, SSF หมวดของ Broker ซื้อขายหุ้นต่างๆ เป็นต้น [Finance]
      • รายการใช้จ่ายในหมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ [Foreign Exchange]
      • รายการซื้อขายเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี)
      • รายการใช้จ่ายในต่างประเทศ [Inter-Spending] รวมถึง รายการช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ที่จดทะเบียนต่างประเทศ เป็นสกุลเงินบาท เช่น Amazon, Google, Facebook, Agoda, Expedia, Traveloka และ Booking.com เป็นต้น
    • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายแบบรูดเต็มจำนวนสะสมตั้งแต่ 4,000 – 19,999 บาท โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนตั้งแต่บาทแรก รับเครดิตเงินคืน 2% สำหรับยอดใช้จ่ายแบบรูดเต็มจำนวนสะสมตั้งแต่ 20,000 – 109,999 บาท โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนตั้งแต่ที่มียอดใช้จ่าย 20,000 – 109,999 บาทรับเครดิตเงินคืน 5% สำหรับยอดใช้จ่ายแบบรูดเต็มจำนวนสะสมตั้งแต่ 110,000 บาทขึ้นไป โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจำนวนที่เกิน 110,000 บาทขึ้นไป จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,500 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/เดือน หรือ 7,500 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
    • ตัวอย่างการคำนวณการรับเครดิตเงินคืน
    • ยอดใช้จ่ายสะสม / เดือน จำนวนเงินที่นำมาคำนวณ (บาท) Tier การได้รับเครดิตเงินคืน ตัวอย่างยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข(ไม่รวมหมวดยกเว้น) คิดเป็นเครดิตเงินคืน รวมเครดิตเงินคืนที่ลูกค้าได้รับ
      ตั้งแต่ 4,000 - 19,999.99 บาท ตั้งแต่ 1 - 19,999.99 บาท 1% 200,000 บาท 200 บาท
      คิดจากยอด 19,999.99 X 1% = 200 บาท
      2,500 บาท
      (จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,500 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก / เดือน)
      20,000 – 109,999.99 บาท 20,000 – 109,999.99 บาท 2% 1,800 บาท
      คิดจากยอด 109,999.99 - 20,0000 = 89,999.99 X 2% = 1,800 บาท
      110,000 บาทขึ้นไป จำนวนที่เกิน 110,000 บาทขึ้นไป 5% 500 บาท
      คิดจากยอด 200,000 - 110,000 = 90,000 X 5% = 4,500 บาท
      **เนื่องจากจำกัดเครดิตเงินคืนใน Tier นี้ที่ 500 บาท
      ดังนั้น ยอดที่นำมาคำนวณสูงสุดจะอยู่ที่ 120,000 - 110,000 = 10,000 X 5% = 500 บาท

      ทั้งนี้ การให้เครดิตเงินคืนจะคำนวณโดยคงทศนิยม 2 หลัก อาทิ เมื่อใช้จ่าย 9,599 บาท ระบบจะแสดงจำนวนเครดิตเงินคืนที่ 143.99 บาท

    • สงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,500 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน หรือสูงสุด 7,500 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ เฉพาะยอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวนที่ทำตามเงื่อนไขตามหมวดที่ร่วมรายการ
    • เครดิตเงินคืน จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายภายหลังจากที่หักส่วนลดต่างๆ แล้วเท่านั้น โดยยึดถือวันทำรายการจากใบแจ้งหนี้ลูกค้าเป็นเกณฑ์ และไม่นับรวมรายการใช้จ่ายที่ยกเลิกในภายหลัง
    • บริษัทฯ จะมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรภายใน 60 วันทำการ นับจากวันสิ้นเดือนของแต่ละเดือนที่อยู่ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์ ซึ่งยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกรวมเข้าในบัญชีบัตรหลักและมอบเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีบัตรหลักเท่านั้น โดยจำนวนเครดิตเงินคืน จะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนของสมาชิกบัตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน
    • เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน หรือเปลี่ยน หรือแลก หรือทอน เป็นเงินสดได้

เงื่อนไขการรับคะแนนสะสม 3 เท่า

    • สงวนสิทธิ์การมอบคะแนนสะสมเข้าบัญชีบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เฉพาะสมาชิกบัตรหลัก ที่มียอดใช้จ่ายเต็มจำนวนผ่านวงเงินบัตรเครดิตของรายการ NW2 ขั้นต่ำ 10,000 บาทต่อเดือน และภายในเดือนเดียวกัน มียอดผ่อนชำระที่ร่วมรายการ 1 รายการ/ เดือน
    • คะแนนสะสม 3 เท่าจะคำนวณจากยอดผ่อนชำระในเดือนนั้นๆ โดยคำนวณคะแนนทุกๆ 25 บาทจะได้รับคะแนนสะสมปกติ 1 คะแนน และคะแนนสะสมพิเศษ 2 คะแนน โดยสมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสม 1 เท่าแรกนับจากวันที่ทำรายการผ่อนชำระ ทั้งนี้ การให้คะแนนสะสมในส่วนนี้จะเป็นไปตามเงื่อนไขการทำรายการ ณ จุดขาย และคะแนนสะสมพิเศษอีก 2 เท่าจากรายการนี้ รวมเป็น 3 เท่า
    • ยอดผ่อนชำระที่กำหนด จะไม่นับยอดการขอทำผ่อน 0% สั่งได้ ยอดผ่อนในหมวดทองคำ และหมวดประกัน
    • บริษัทฯ จะโอนคะแนนสะสมพิเศษ เข้าบัญชีบัตรหลักของลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นเดือนของแต่ละเดือนที่อยู่ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์ ซึ่งยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกรวมเข้าในบัญชีบัตรหลัก ซึ่งคะแนนสะสมพิเศษของท่านจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรหลักเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน
    • จำกัดการให้คะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 10,000 คะแนน/บัญชีบัตรหลัก/ เดือน หรือ 30,000 คะแนน/บัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ)
    • ตัวอย่างการคำนวณคะแนนสะสมพิเศษ
      • กรณีใช้จ่ายในหมวดทองคำ: ทำรายการผ่อนชำระทองคำ มูลค่า 50,000 บาท จะไม่ได้รับคะแนนสะสมใดๆ
      • กรณีใช้จ่ายในหมวดไอที: ทำรายการผ่อนชำระโทรทัศน์ มูลค่า 10,000 บาท จะได้รับคะแนนสะสมปกติ 400 คะแนน (โดยคะแนนสะสมจะได้ในวันที่ทำรายการ) และ คะแนนสะสมพิเศษ 800 คะแนน (คะแนนสะสมส่วนนี้จะได้รับหลังจบรายการ 60 วัน)
      • กรณีใช้จ่ายในหมวดของแต่งบ้าน: ทำรายการผ่อนชำระโซฟา มูลค่า 300,000 บาท จะได้รับคะแนนสะสมปกติ 12,000 คะแนน (โดยคะแนนสะสมจะได้ในวันที่ทำรายการ) และ คะแนนสะสมพิเศษ 10,000 คะแนน (คะแนนสะสมส่วนนี้จะได้รับหลังจบรายการ 60 วัน และไม่ได้รับเท่ากับปกติเนื่องจากรายการจำกัดคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 10,000 คะแนน)
      • กรณีใช้จ่ายในหมวดโรงพยาบาล หรือแพคเกจทัวร์: ทำรายการผ่อนชำระบริษัท ควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส มูลค่า 100,000 บาท จะไม่ได้รับคะแนนสะสมปกติ (เนื่องจากการให้คะแนนสะสมในส่วนนี้จะเป็นไปตามเงื่อนไขการทำรายการ ณ จุดขาย) แต่จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 4,000 คะแนน (คะแนนสะสมส่วนนี้จะได้รับหลังจบรายการ 60 วัน)
    • ในกรณีที่สมาชิกบัตรมีการยกเลิกการทำรายการ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคำนวณคะแนนสะสมของท่านใหม่ตามรายละเอียดเงื่อนไขรายการ และ บริษัทฯขอดำเนินการเรียกคะแนนสะสมคืน จากบัญชีของท่านโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า
    • เงื่อนไขการรับคะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัทฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการ

เงื่อนไขการรับคะแนนสะสม 25,000 คะแนน

    • สงวนสิทธิ์การมอบคะแนนสะสมเข้าบัญชีบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เฉพาะสมาชิกบัตรหลัก ที่มียอดใช้จ่ายเต็มจำนวนผ่านวงเงินบัตรเครดิตของรายการ NW2 ติดต่อกัน 3 เดือน (มิ.ย.68 - ส.ค.68) โดยไม่จำกัดยอดขั้นต่ำ และในระยะเวลา 3 เดือน (มิ.ย.68 - ส.ค.68) มียอดผ่อนชำระอย่างน้อย 1 รายการ โดยจะต้องมียอดรวมของการรูดเต็มจำนวนและผ่อนชำระขั้นต่ำ 800,000 บาท/ตลอดรายการ (1 มิ.ย.68-31 ส.ค.68)
    • บริษัทฯ จะโอนคะแนนสะสมพิเศษ 25,000 คะแนนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด เข้าบัญชีบัตรหลักของลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันจบรายการ(31 ส.ค. 68) โดยยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์ ซึ่งยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกรวมเข้าในบัญชีบัตรหลัก ซึ่งคะแนนสะสมพิเศษของท่านจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรหลักเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน
    • จำกัดการให้คะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 25,000 คะแนน/บัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ
    • โดยคะแนนสะสมพิเศษนี้ สมาชิกบัตรสามารถนำไปแลกสินค้า หรือบริการได้ตามช่องทางที่บริษัทฯกำหนด ทั้งนี้ การอ้างอิงถึงบัตรโดยสารสายการบิน เป็นการอ้างอิงกรณีสมาชิกบัตรประสงค์แลกเป็นไมล์การบินไทย โดย 25,000 คะแนน จะแลกได้ 12,500 ไมล์ ซึ่งแลกเป็นเส้นทางการบินกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ หากสมาชิกบัตรประสงค์แลกคะแนนสะสมที่ได้เป็นไมล์การบินไทย สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โทร. 02-345-6789
    • ในกรณีที่สมาชิกบัตรมีการยกเลิกการทำรายการ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในดำเนินการเรียกคะแนนสะสมคืนจากบัญชีของท่านโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า
    • เงื่อนไขการรับคะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัทฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการ

เงื่อนไขรวม

    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืน และคะแนนสะสม เฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเครดิตเงินคืนสำเร็จและได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการจากบริษัท ก่อนทำรายการ เท่านั้น
    • ก่อนทำรายการ สมาชิกต้องลงทะเบียน ผ่าน SMS (ค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) หรือ ลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE Application (ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน) โดยลงทะเบียนตามขั้นตอนเพียงครั้งเดียว ด้วยรหัส NW2 โดยสมาชิกที่ลงทะเบียนจะต้องได้รับข้อความยืนยันในการเข้าร่วมรายการจึงจะได้รับสิทธิในการรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีตามเงื่อนไขของบริษัท
    • เครดิตเงินคืน และ คะแนนสะสม จะคำนวณจากรายการใช้จ่ายสะสมที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด ภายหลังจากที่ผู้ถือบัตรลงทะเบียนสำเร็จและได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการแล้วเท่านั้น โดยยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์
    • สงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืน และ คะแนนสะสม เฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและมีประวัติการชำระดีหรือไม่ผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดจนถึงวันมอบเครดิตเงินคืน (โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทมีอยู่เป็นสำคัญ ทั้งนี้ บริษัทไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิงและเพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น)
    • ยอดใช้จ่ายที่ไม่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ, ยอดจากการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ(FX), การเติมเงินเข้า E-wallet, การทำธุรกรรมเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset), คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง และยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan และ ไม่นับรวม ยอดกดเงินสด, Call for cash, การซื้อหน่วยลงทุน, การซื้อประกันทุกชนิด, ค่าสาธารณูปโภค, และรายการหักบัญชีอัตโนมัติรายเดือนรายปี
    • ยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์ และผิดกฎหมายการใช้บัตรเครดิต ซึ่งบริษัทฯ มีอำนาจสิทธิขาดในการพิจารณาระงับการให้คะแนนสะสมพิเศษจากรายการ
    • บริษัทฯ จะงด/ระงับการให้สิทธิประโยชน์ หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ (รวมทั้งคะแนนสะสม) หรือเรียกเก็บเงินจากบัญชีบัตรเครดิตของสมาชิกบัตรตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตรได้รับ ในกรณีที่มีการให้สิทธิประโยชน์ไปโดยผิดหลง หรือกรณีที่สมาชิกบัตรยกเลิก/ปฏิเสธรายการหรือการชำระเงินในภายหลัง หรือกรณีที่ยอดใช้จ่ายเกิดจากการใช้วงเงินที่ชำระไว้เกิน หรือวงเงินชั่วคราว หรือกรณีมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉลเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ หรือกรณีใช้บัตรเครดิตเพื่อผลประโยชน์ทางการค้า/ร้านค้าที่ผู้ถือบัตรมีส่วนได้เสียทั้งทางตรงและทางอ้อม หรือใช้บัตรผิดวัตถุประสงค์ของการใช้บัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้า/บริการหรือไม่เป็นไปตามสัญญาบัตรเครดิตหรือสัญญาสินเชื่อส่วนบุคคล (แล้วแต่กรณี) หรือการทำธุรกรรมเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) หรือคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)
    • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่เอื้อผลประโยชน์ทางธุรกิจและ/หรือผลประโยชน์ส่วนตัวแก่ผู้ถือบัตรโดยทางตรงและทางอ้อมในเชิงพาณิชย์หรือเพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย การใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตหรือการกระทำใดที่ผิดกฎหมาย รวมถึง รายการที่ใช้จ่ายผ่านเครื่องรับบัตรเครดิต (EDC) ในกิจการของผู้ถือบัตรเอง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกิจการ
    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
    • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
All Filters Filters