นโยบายการยกเลิก

 

วิธีขอยกเลิกคำสั่งซื้อ

 

        1. เซ็นทรัลออนไลน์คอนแทคเซ็นเตอร์  

 

โปรดทราบว่าเราสามารถดำเนินการได้เฉพาะสถานะคำสั่งซื้อ "กำลังดำเนินการ" เท่านั้น หากสถานะคำสั่งซื้อของคุณเปลี่ยนเป็น "พร้อมส่ง" หรือ "กำลังจัดส่ง" เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณในระบบได้ โดยคุณสามารถปฏิเสธการรับพัสดุได้เมื่อผู้ให้บริการของเราติดต่อคุณ

 

ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง