LINE FRIENDS │ D1 MILANO จากคาแรคเตอร์โปรดในแอพฯ โทรศัพท์สู่ลวดลายบนนาฬิกาข้อมือคุณ

เดิมทีสติกเกอร์ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อนำไปใช้ในการสื่อสารผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE จนต่อมา LINE FRIENDS แก๊งคาแรคเตอร์ของไลน์สติกเกอร์ได้รับความนิยมอย่างสูงไปทั่วโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 200 ล้านยูสเซอร์ในกว่า 200 ประเทศ LINE FRIENDS ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ นับเป็นความสำเร็จแห่งโลกธุรกิจยุคใหม่ที่ขยายกลุ่ม LINE FRIENDS พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวจนเพิ่มผลิตภัณฑ์สินค้าหน้าตาน่ารักและกลายเป็นเทรนด์เซตเตอร์ระดับโลกภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกเหนือจากความคิวท์ที่ยากจะปฏิเสธ LINE FRIENDS ยังได้ร่วมงานกับ D1 Milano ร่วมปรากฏโฉมบนนาฬิกาข้อมือรุ่นดั้งเดิมให้ดูสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมลวดลายคาแรคเตอร์โปรดของทุกคน

PCBJLF_Ambient 01

ทั้ง BROWN, CONY และ SALLY ต่างรวมตัวกันเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับนาฬิกา Polycarbon พร้อมด้วยดีเทลขำๆ และน่ารัก กับสีสันแบบโมโนโครมบ่งบอกถึงความสนุกสนานและพลังบวกที่เค็มเปี่ยมของ LINE FRIENDS │D1 Milano Polycarbon PCBJLF_Macro DIal

เริ่มจากนาฬิกาสีดำด้านหน้าปัดโค้งบอกเล่าความชิลล์สไตล์พี่ BROWN ความช่างฝันของ SALLY และความร่าเริงของน้องต่าย CONY ได้เป็นอย่างดี ส่วนกลางหน้าปัดไล่เฉดสีเทาไปยังสีดำ ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และคาแรคเตอร์ตัวโปรดทั้งสามของเรา สังเกตดีๆ จะเห็นน้อง SALLY บินพุ่งมาที่หน้าปัดด้านหลัง ส่วนพี่ BROWN ก็โผล่มาที่ปุ่มด้านข้างเสมือนกำลังชวนให้มาเล่นสนุกกัน

PCBJLF_Ambient 03

เพื่อเติมเต็มดีไซน์ให้พิเศษยิ่งขึ้น ความลิมิเต็ดเอดิชั่นยังพิเศษได้อีกด้วยกล่องซอฟต์ทัชสัมผัสนุ่ม และยังมาในโทนสีโมโนโครมอีกเช่นเดียวกัน และในแต่ละกล่องยังบรรจุของขวัญชิ้นพิเศษนอกจากนาฬิกา นั่นคือฐานตั้งนาฬิกา ปากกา และกระเป๋าใบจิ๋วที่มีลวยดลายของ BROWN และ CONY เอาใจสาวก  LINE FRIENDS │D1 Milano ครั้งนี้ให้กรี๊ดกันสุดๆ ไปเลย!

PCBJLF_Front

D1 MILANO นาฬิกาข้อมือ D1-PCBJLF รุ่น Polycarbon Line Friend 40.5mm สีดำ

ราคา 7,500 บาท 

วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคมนี้ ที่ Central App, https://d1milano.com/ และที่ร้านค้าสาขาของแบรนด์  

 เกี่ยวกับ D1 Milano

PCBJFL_Emotional

D1 Milano แบรนด์นาฬิกาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 โดย Dario Spallone ผู้ติดโผเป็นหนึ่งใน 30 บุคคลประสบความสำเร็จที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปีของนิตยสารฟอร์บส อิตาเลียน และได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรที่ทรงอิทธิพลและเติบโตไวที่สุดแห่งหนึ่งในแวดวงนาฬิกา ด้วยสำนักงานใหญ่ในมิลาน ดูไบ และฮ่องกง แบรนด์เป็นที่จดจำอย่างดีด้วยดีไซน์แบบนาฬิกาในยุค 70’s ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น พิถีพิถันในรายละเอียด  รังสรรค์การผสมผสานที่ลงตัวของเครื่องประดับที่เฉลิมฉลองความดั้งเดิมและไลฟ์สไตล์คนหนุ่มสาวที่ทันสมัย ปัจจุบัน D1 Milano ได้ทำการจัดจำหน่ายในกว่า 31 ประเทศ ผ่านทางกว่า 600 ร้านค้า และรังสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษขึ้นกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น Astorina (Diabolik), FCA (Lancia Delta Integrale), SNK Corporation (Metal Slug), Warner Bros ฯลฯ D1 Milano ได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่เติบโตไวที่สุดในโลก  

เกี่ยวกับ LINE FRIENDS

LINE_FRIENDS

LINE FRIENDS คือแบรนด์คาแรคเตอร์ระดับโลกที่เดิมทีรังสรรค์ขึ้นโดยมี BROWN, CONY, SALLY, CHOCO ฯลฯ เพื่อใช้ในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นใน LINE แอพพลิเคชั่นแชทที่มีผู้ใช้กว่า 200 ล้านคนทั่วโลก และยังได้อัพเกรดขยายเป็ยนกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงยังเปิดช่องทางให้เกิดการสร้างสรรค์คาแรคเตอร์สติกเกอร์ที่หลากหลายจากกลุ่มผู้ใช้ผ่านทางรหัส IP ขนาดใหญ่ รวมถึง ‘BT21’ คาแรคเตอร์ที่ครีเอทร่วมกับบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS, ‘WDZY’ (ITZY), ‘TRUZ’ (TREASURE).

LINE FRIENDS ยังคงขยายฐาน IP ให้กว้างขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการจับมือกับสื่อระดับโลกและบริษัทเกม รวมถึง Netflix (ซีรีส์อะนิเมชั่น), SUPERCELL (Brawl Stars) และ NEXON (KartRider) ทั้งยังสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลายเพี่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำในด้านสตูดิโองานสร้างสรรค์ยุคใหม่ระดับโลกอย่างแท้จริง เมื่อเร็วๆ นิ้ LINE FRIENDS ยังได้มองหาทางในการส่งเสริมระบบ IP อันโด่งดังด้วยการใส่ลูกเล่นเป็นอินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง พร้อมทั้งร่วมมือกับสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แบบ 3D เพื่อขยายเซคเมนต์บันเทิงของธุรกิจให้ไปได้ไกลและกว้างขึ้น

LINE FRIENDS ยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมายทั้ง Bang&Olufsen, Converse, Lamy, Leica, Maison Kitsuné, Minions และ Starbucks โดยผลงานทั้งหมดมีความสอดคล้องกับหลักปรัชญาและหลักยึดมั่นขององค์กรว่าจะผลิตแต่สินค้าที่มีคุณภาพสูงระดับพรีเมียมเท่านั้น ตั้งแต่เป็นองคร์กรอิสระในเดือนมกราคม ปี 2015 LINE FRIENDS ก็ได้บริหารตลาดถึง 15 แห่งทั่วโลกรวมถึงกรุงโซล นิวยอร์ก แอลเอ เซี่ยงไฮ้ และโตเกียว รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์อีก 15 แห่งด้วยกัน