
หมอนรองคอ MEMORY FOAM-NAVY
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- หมอนรองคอ ที่มอบสัมผัสนุ่มสบายและไม่ระคายเคืองต่อผิว
- หมอนรองคอผลิตจาก Memory Foam คุณภาพดีเยี่ยมและไม่เก็บฝุ่น
- ออกแบบให้ใช้สำหรับรองคอ รองรับกับสรีระไม่ปวดคอแม้ต้องนั่งนาน
- รูปทรงตัว U มีความยืดหยุ่นสูงและรองรับได้ตามสรีระในขณะหนุนคอ
- คุณสมบัติคืนตัวช้า น้ำหนักเบา ยุบตัวตามสรีระผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม
- หมอนรองคอพร้อมถุงตาข่าย สามารถพกพาติดตัวไปได้สะดวกทุกที่
- ปลอกหมอนสามารถถอดซักทำความสะอาดได้
- วัสดุ 100% Polyester
- ขนาด 9 x 36 x 29 cm
- น้ำหนัก 0.2 Kg
หมายเหตุ: สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกัน จากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ
คำถามที่พบบ่อย
1. TSA LOCK
กระเป๋าเดินทางล้อลาก Samsonite จะไม่มีลูกกุญแจอยู่ในกระเป๋า แบรนด์ใช้ระบบมาตรฐาน TSA LOCK (มีตัวล็อคพร้อมใส่รหัสผ่านเพื่อความปลอดภัย) ซึ่งไม่ได้มีกุญแจให้ผู้ใช้ แต่จะมีกุญแจให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ตรวจกระเป๋าในสนามบินเท่านั้น.
2. เงื่อนไขการรับประกัน
การรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะวัสดุ อะไหล่ซิป ล้อ คันชัก ตัวล็อค และสินค้าที่เกิดการชำรุด/เสียหาย เนื่องจากการผลิต หรือเกิดความผิดพลาดทางด้านการ QC ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดปกติ, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การซ่อมแซม หรือ ดัดแปลงสินค้าที่ไม่ได้เกิดจากเจ้าหน้าที่.
3. การรับประกันสินค้า
สินค้ามีการรับประกัน ใบรับประกัน (WARRANTY CERTIFICATE CARD) จะอยู่ในกระเป๋าลูกค้าออนไลน์สามารถเลือกดำเนินการได้ 2 วิธีดังนี้
1. สามารถเก็บหลักฐานคำสั่งซื้อใน Application /ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ไว้เป็นหลักฐานการรับประกันสินค้าพร้อมกับใบรับประกัน (WARRANTY CERTIFICATE CARD) โดยไม่ต้องไปประทับตราที่สาขาก็ได้
2. สามารถนำใบรับประกัน (WARRANTY CERTIFICATE CARD) พร้อมกับคำสั่งซื้อใน Application /ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ไปประทับตราที่ Shop ทุกสาขา (ยกเว้น เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า)
4. ศูนย์ซ่อมและบริการ
สามารถฝากสินค้าส่งซ่อมกับพนักงานหน้าร้าน ได้ทุกสาขา หรือส่งเข้าศูนย์บริการโดยตรงที่อาคารสิรินรัตน์ ชั้น 8 หรือโทรสอบถาม 02-229-7190-95
5. นโยบาย/เงื่อนไขใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( E-tax invoice &e-receipt)
1. ขั้นตอนการออกใบกำกับภาษี
1.1 ลูกค้ากดขอและกรอกข้อมูลใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( E-tax invoice &e-receipt) ณ ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าบนแอบพลิเคชั่น/เวบไซต์ เท่านั้น
1.2 กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและตรวจสอบความถูกต้อง ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลในภายหลังได้ทุกกรณี
1.3 สงวนสิทธิ์การออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( e-tax invoice &e-receipt) ย้อนหลัง
2. ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( e-tax invoice &e-receipt) จะจัดส่งในรูปแบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (PDF) ส่งไปยังอีเมลของท่านภายใน 30 วันทำการ หลังบริษัทได้รับข้อมูลการขอใบกำกับภาษี โดยวันที่ระบุในใบกำกับภาษีจะเป็นวันที่สั่งซื้อสินค้า
3. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลหรือเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ทุกกรณี
**กรณีมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถทัก Chat ร้านค้า
ตัวเลือกการจัดส่ง
- หมอนรองคอ ที่มอบสัมผัสนุ่มสบายและไม่ระคายเคืองต่อผิว
- หมอนรองคอผลิตจาก Memory Foam คุณภาพดีเยี่ยมและไม่เก็บฝุ่น
- ออกแบบให้ใช้สำหรับรองคอ รองรับกับสรีระไม่ปวดคอแม้ต้องนั่งนาน
- รูปทรงตัว U มีความยืดหยุ่นสูงและรองรับได้ตามสรีระในขณะหนุนคอ
- คุณสมบัติคืนตัวช้า น้ำหนักเบา ยุบตัวตามสรีระผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม
- หมอนรองคอพร้อมถุงตาข่าย สามารถพกพาติดตัวไปได้สะดวกทุกที่
- ปลอกหมอนสามารถถอดซักทำความสะอาดได้
- วัสดุ 100% Polyester
- ขนาด 9 x 36 x 29 cm
- น้ำหนัก 0.2 Kg
หมายเหตุ: สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกัน จากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ
คำถามที่พบบ่อย
1. TSA LOCK
กระเป๋าเดินทางล้อลาก Samsonite จะไม่มีลูกกุญแจอยู่ในกระเป๋า แบรนด์ใช้ระบบมาตรฐาน TSA LOCK (มีตัวล็อคพร้อมใส่รหัสผ่านเพื่อความปลอดภัย) ซึ่งไม่ได้มีกุญแจให้ผู้ใช้ แต่จะมีกุญแจให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ตรวจกระเป๋าในสนามบินเท่านั้น.
2. เงื่อนไขการรับประกัน
การรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะวัสดุ อะไหล่ซิป ล้อ คันชัก ตัวล็อค และสินค้าที่เกิดการชำรุด/เสียหาย เนื่องจากการผลิต หรือเกิดความผิดพลาดทางด้านการ QC ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดปกติ, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การซ่อมแซม หรือ ดัดแปลงสินค้าที่ไม่ได้เกิดจากเจ้าหน้าที่.
3. การรับประกันสินค้า
สินค้ามีการรับประกัน ใบรับประกัน (WARRANTY CERTIFICATE CARD) จะอยู่ในกระเป๋าลูกค้าออนไลน์สามารถเลือกดำเนินการได้ 2 วิธีดังนี้
1. สามารถเก็บหลักฐานคำสั่งซื้อใน Application /ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ไว้เป็นหลักฐานการรับประกันสินค้าพร้อมกับใบรับประกัน (WARRANTY CERTIFICATE CARD) โดยไม่ต้องไปประทับตราที่สาขาก็ได้
2. สามารถนำใบรับประกัน (WARRANTY CERTIFICATE CARD) พร้อมกับคำสั่งซื้อใน Application /ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ไปประทับตราที่ Shop ทุกสาขา (ยกเว้น เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า)
4. ศูนย์ซ่อมและบริการ
สามารถฝากสินค้าส่งซ่อมกับพนักงานหน้าร้าน ได้ทุกสาขา หรือส่งเข้าศูนย์บริการโดยตรงที่อาคารสิรินรัตน์ ชั้น 8 หรือโทรสอบถาม 02-229-7190-95
5. นโยบาย/เงื่อนไขใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( E-tax invoice &e-receipt)
1. ขั้นตอนการออกใบกำกับภาษี
1.1 ลูกค้ากดขอและกรอกข้อมูลใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( E-tax invoice &e-receipt) ณ ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าบนแอบพลิเคชั่น/เวบไซต์ เท่านั้น
1.2 กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและตรวจสอบความถูกต้อง ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลในภายหลังได้ทุกกรณี
1.3 สงวนสิทธิ์การออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( e-tax invoice &e-receipt) ย้อนหลัง
2. ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์( e-tax invoice &e-receipt) จะจัดส่งในรูปแบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (PDF) ส่งไปยังอีเมลของท่านภายใน 30 วันทำการ หลังบริษัทได้รับข้อมูลการขอใบกำกับภาษี โดยวันที่ระบุในใบกำกับภาษีจะเป็นวันที่สั่งซื้อสินค้า
3. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลหรือเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ทุกกรณี
**กรณีมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถทัก Chat ร้านค้า
ตัวเลือกการจัดส่ง
CUSTOMER REVIEWS
ไม่พบสถานที่