นโยบายการคืนสินค้า

คุณสามารถคืนสินค้าที่สั่งซื้อจากเซ็นทรัลออนไลน์ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

 

 

คืนสินค้าที่สาขา

คุณสามารถคืนสินค้าพร้อมกับเอกสารใบเสร็จที่ระบุหมายเลขคำสั่งซื้อ ณ จุดบริการ Click & Collect สาขาที่คุณสะดวก

สามารถตรวจสอบตำแหน่งของจุดบริการได้ผ่านการสแกน QR code ด้านล่าง

บริการรับสินค้าถึงที่

1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ได้ผ่าน 3 ช่องทาง (เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 21.00 น.)

•โทร : 1425 ต่อ 1

•Live Chat : How to access live chat.

•Inbox Facebook : https://www.facebook.com/CentralOnlineShopoing/

2. ฝ่ายบริการลูกค้าจะดำเนินการแจ้งวันเข้ารับสินค้า พร้อมเงื่อนไขการจัดเตรียมสินค้าเพื่อส่งคืน

3. คุณจะได้รับ SMS พร้อมหมายเลขพัสดุ สำหรับการส่งสินค้าคืนก่อนวันเข้ารับสินค้า

4. ในวันเข้ารับสินค้า แจ้งรายละเอียดใน SMS พร้อมส่งมอบสินค้าให้กับพนักงาน

ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง