วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อของฉัน

 

ลูกค้าสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ 
 

1.เซ็นทรัล ออนไลน์ Contact Center 
- เบอร์ติดต่อ : 1425

- แชทสด : วิธีการเข้าถึงแชทสด 

- เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 23.00 น.

- อีเมล์: contact@central.co.th 

- อินบ็อกซ์ Facebook: https://www.facebook.com/CentralOnlineShopping/

 

2.กรอกแบบฟอร์มการยกเลิก: คุณสามารถส่งคำขอได้โดยกรอกแบบฟอร์มนี้

- เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์จะทำการติดต่อกลับท่านภายใน 1 วัน

 
โปรดทราบว่าเราสามารถประมวลผลสถานะการสั่งซื้ออยู่ขั้นตอน "การประมวลผล" เท่านั้น หากสถานะการสั่งซื้อของคุณเปลี่ยนเป็น "พร้อมจัดส่ง" หรือ "ส่ง" เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ขนส่งของเราติดต่อคุณ คุณสามารถปฏิเสธการรับพัสดุได้

ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง