
หนังสือ การพัฒนาโปรแกรมเกม 2D ด้วยภาษาจาวาร่วมกับเฟรมเวิร์ค libGDX (ปกอ่อน)
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
เนื้อหาในหนังสือ การพัฒนาโปรแกรมเกม 2D ด้วยภาษาจาวาร่วมกับเฟรมเวิร์ค libGDX
หนังสือเล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อผู้เรียนและผู้ที่สนใจศึกษาการสร้างเกมในรูปแบบของตัวเองขึ้นมา ได้มีพื้นฐานความเข้าใจในการพัฒนาเกม 2D ซึ่งเขียนด้วยภาษาจาวา และนำเฟรมเวิร์ค libGDX เข้ามาช่วย ผู้ศึกษาจะได้เรียนรู้ถึงการเขียนโปรแกรมเชิงออบเจ็กต์ด้วยภาษาจาวา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม ซึ่งจะอธิบายขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรมเกมอย่างละเอียดพร้อมภาพประกอบ โดยเริ่มจากเกมง่าย ๆ ไปสู่เกมที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ได้แก่ โปรแกรมเกม Snake, เกม Dino และเกม X Bot ตามลำดับ
สารบัญ
บทที่ 1 การเขียนโปรแกรมเชิงออมเจ็กต์ด้วยภาษาจาวา
บทที่ 2 การเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มการพัฒนาโปรแกรมเกม
บทที่ 3 โปรแกรมเกม Snake
บทที่ 4 โปรแกรมเกม Dino
บทที่ 5 โปรแกรมเกม X Bot
บทที่ 6 สิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม
รายละเอียดหนังสือ
ผู้เขียน : ผศ. พันทิพย์ คูอมรพัฒนะ
ISBN : 9786160835799 (ปกอ่อน) 408 หน้า
ขนาดรูปเล่ม : 170 x 240 x 20 มม.
น้ำหนัก : 615 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ
ชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2019
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
เนื้อหาในหนังสือ การพัฒนาโปรแกรมเกม 2D ด้วยภาษาจาวาร่วมกับเฟรมเวิร์ค libGDX
หนังสือเล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อผู้เรียนและผู้ที่สนใจศึกษาการสร้างเกมในรูปแบบของตัวเองขึ้นมา ได้มีพื้นฐานความเข้าใจในการพัฒนาเกม 2D ซึ่งเขียนด้วยภาษาจาวา และนำเฟรมเวิร์ค libGDX เข้ามาช่วย ผู้ศึกษาจะได้เรียนรู้ถึงการเขียนโปรแกรมเชิงออบเจ็กต์ด้วยภาษาจาวา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม ซึ่งจะอธิบายขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรมเกมอย่างละเอียดพร้อมภาพประกอบ โดยเริ่มจากเกมง่าย ๆ ไปสู่เกมที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ได้แก่ โปรแกรมเกม Snake, เกม Dino และเกม X Bot ตามลำดับ
สารบัญ
บทที่ 1 การเขียนโปรแกรมเชิงออมเจ็กต์ด้วยภาษาจาวา
บทที่ 2 การเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มการพัฒนาโปรแกรมเกม
บทที่ 3 โปรแกรมเกม Snake
บทที่ 4 โปรแกรมเกม Dino
บทที่ 5 โปรแกรมเกม X Bot
บทที่ 6 สิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม
รายละเอียดหนังสือ
ผู้เขียน : ผศ. พันทิพย์ คูอมรพัฒนะ
ISBN : 9786160835799 (ปกอ่อน) 408 หน้า
ขนาดรูปเล่ม : 170 x 240 x 20 มม.
น้ำหนัก : 615 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ
ชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2019
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
CUSTOMER REVIEWS
ไม่พบสถานที่