ซื้อ B2S หนังสือ กลยุทธ์การตลาด HBR S 10 Must Reads ออนไลน์
no preview available
ซื้อ B2S หนังสือ กลยุทธ์การตลาด HBR S 10 Must Reads ออนไลน์

B2S
หนังสือ กลยุทธ์การตลาด HBR S 10 Must Reads

จัดจำหน่ายโดย: B2S
฿250
ซื้อสินค้านี้ด้วย 2,000 คะแนน
สินค้า Pre-order จะเริ่มจัดส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ .
สินค้า Pre-order จะเริ่มจัดส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ .

1
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
ซื้อสินค้านี้ด้วย 2,000 คะแนน

   หนังสือง กลยุทธ์ เล่มนี้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนกลยุทธ์ขององค์กรได้อย่างลึกซึ้งและบูรณาการ สามารถนำไปปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จ ด้วยสุดยอดแนวคิดด้านกลยุทธ์จาก 10 บทความของนักคิดชั้นนำที่มีชื่อเสียง ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่านำไปปฏิบัติได้จริง ไม่ว่าสภาพแวดล้อมทางธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้บริหารงานด้านกลยุทธ์และผู้บริหารระดับสูง ตลอดจนผู้สนใจเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการจัดการเชิงกลยุทธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังศึกษาในหลักสูตรปริญญาโท MBA ทั้งผู้บริหารมือใหม่ ผู้บริหารมากประสบการณ์ และผู้บริหารที่มองหาแรงบันดาลใจจากแนวคิดชั้นยอดที่จะช่วยพัฒนาตัวเองและองค์กร

 สารบัญ

  • บทที่ 1 กลยุทธ์คืออะไร
  • บทที่ 2 แรงผลักดันในการแข่งขัน 5 ประการ ที่เป็นตัวกำหนดกลยุทธ์
  • บทที่ 3 กำหนดวิสัยทัศน์ให้กับธุรกิจของคุณ
  • บทที่ 4 การสร้างรูปแบบธุรกิจขึ้นใหม่
  • บทที่ 5 กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม
  • บทที่ 6 เคล็ดลับความสำเร็จของการนำกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ
  • บทที่ 7 การใช้ Balanced Scorecard เป็นระบบบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์
  • บทที่ 8 การนำกลยุทธ์มาใช้ปฏิบัติจริง
  • บทที่ 9 การเปลี่ยนกลยุทธ์ชั้นยอดให้เป็นผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม
  • บทที่ 10 ใครเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในองค์กรกันแน่

 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9789744144140 (ปกอ่อน) 378 หน้า
ขนาด : 146 x 211 x 23 มม.
น้ำหนัก : 465 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ : เอ็กซเปอร์เน็ท, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับ : HBR's 10 Must Reads : On Strategic Marketing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Harvard Business Review Press

ตัวเลือกการจัดส่ง

รหัสไปรษณีย์ไม่ถูกต้อง
ใช้ตำแหน่งปัจจุบันของฉัน
บริการจัดส่งสินค้า
รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่งที่กำหนดไว้ในพื้นที่ให้บริการ

บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม

เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด

ติดตามการสั่งซื้อ

ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่


บริการห่อของขวัญ

ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป

  • สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
  • สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
การขอคืนสินค้า

คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่


วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่

   หนังสือง กลยุทธ์ เล่มนี้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนกลยุทธ์ขององค์กรได้อย่างลึกซึ้งและบูรณาการ สามารถนำไปปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จ ด้วยสุดยอดแนวคิดด้านกลยุทธ์จาก 10 บทความของนักคิดชั้นนำที่มีชื่อเสียง ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่านำไปปฏิบัติได้จริง ไม่ว่าสภาพแวดล้อมทางธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้บริหารงานด้านกลยุทธ์และผู้บริหารระดับสูง ตลอดจนผู้สนใจเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการจัดการเชิงกลยุทธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังศึกษาในหลักสูตรปริญญาโท MBA ทั้งผู้บริหารมือใหม่ ผู้บริหารมากประสบการณ์ และผู้บริหารที่มองหาแรงบันดาลใจจากแนวคิดชั้นยอดที่จะช่วยพัฒนาตัวเองและองค์กร

 สารบัญ

  • บทที่ 1 กลยุทธ์คืออะไร
  • บทที่ 2 แรงผลักดันในการแข่งขัน 5 ประการ ที่เป็นตัวกำหนดกลยุทธ์
  • บทที่ 3 กำหนดวิสัยทัศน์ให้กับธุรกิจของคุณ
  • บทที่ 4 การสร้างรูปแบบธุรกิจขึ้นใหม่
  • บทที่ 5 กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม
  • บทที่ 6 เคล็ดลับความสำเร็จของการนำกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ
  • บทที่ 7 การใช้ Balanced Scorecard เป็นระบบบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์
  • บทที่ 8 การนำกลยุทธ์มาใช้ปฏิบัติจริง
  • บทที่ 9 การเปลี่ยนกลยุทธ์ชั้นยอดให้เป็นผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม
  • บทที่ 10 ใครเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในองค์กรกันแน่

 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9789744144140 (ปกอ่อน) 378 หน้า
ขนาด : 146 x 211 x 23 มม.
น้ำหนัก : 465 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ : เอ็กซเปอร์เน็ท, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับ : HBR's 10 Must Reads : On Strategic Marketing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Harvard Business Review Press

ตัวเลือกการจัดส่ง

รหัสไปรษณีย์ไม่ถูกต้อง
ใช้ตำแหน่งปัจจุบันของฉัน
บริการจัดส่งสินค้า
รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่งที่กำหนดไว้ในพื้นที่ให้บริการ

บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม

เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด

ติดตามการสั่งซื้อ

ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่


บริการห่อของขวัญ

ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป

  • สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
  • สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
การขอคืนสินค้า

คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่


วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่

0 ความคิดเห็น
เขียนความคิดเห็นสำหรับสินค้ารายการนี้เป็นคนแรก

CUSTOMER REVIEWS

0 ความคิดเห็น
เขียนความคิดเห็นสำหรับสินค้ารายการนี้เป็นคนแรก