
หนังสือ กลยุทธ์การตลาด HBR S 10 Must Reads
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
หนังสือง กลยุทธ์ เล่มนี้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนกลยุทธ์ขององค์กรได้อย่างลึกซึ้งและบูรณาการ สามารถนำไปปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จ ด้วยสุดยอดแนวคิดด้านกลยุทธ์จาก 10 บทความของนักคิดชั้นนำที่มีชื่อเสียง ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่านำไปปฏิบัติได้จริง ไม่ว่าสภาพแวดล้อมทางธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้บริหารงานด้านกลยุทธ์และผู้บริหารระดับสูง ตลอดจนผู้สนใจเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการจัดการเชิงกลยุทธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังศึกษาในหลักสูตรปริญญาโท MBA ทั้งผู้บริหารมือใหม่ ผู้บริหารมากประสบการณ์ และผู้บริหารที่มองหาแรงบันดาลใจจากแนวคิดชั้นยอดที่จะช่วยพัฒนาตัวเองและองค์กร
สารบัญ
- บทที่ 1 กลยุทธ์คืออะไร
- บทที่ 2 แรงผลักดันในการแข่งขัน 5 ประการ ที่เป็นตัวกำหนดกลยุทธ์
- บทที่ 3 กำหนดวิสัยทัศน์ให้กับธุรกิจของคุณ
- บทที่ 4 การสร้างรูปแบบธุรกิจขึ้นใหม่
- บทที่ 5 กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม
- บทที่ 6 เคล็ดลับความสำเร็จของการนำกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ
- บทที่ 7 การใช้ Balanced Scorecard เป็นระบบบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์
- บทที่ 8 การนำกลยุทธ์มาใช้ปฏิบัติจริง
- บทที่ 9 การเปลี่ยนกลยุทธ์ชั้นยอดให้เป็นผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม
- บทที่ 10 ใครเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในองค์กรกันแน่
รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9789744144140 (ปกอ่อน) 378 หน้า
ขนาด : 146 x 211 x 23 มม.
น้ำหนัก : 465 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ : เอ็กซเปอร์เน็ท, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับ : HBR's 10 Must Reads : On Strategic Marketing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Harvard Business Review Press
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
หนังสือง กลยุทธ์ เล่มนี้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนกลยุทธ์ขององค์กรได้อย่างลึกซึ้งและบูรณาการ สามารถนำไปปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จ ด้วยสุดยอดแนวคิดด้านกลยุทธ์จาก 10 บทความของนักคิดชั้นนำที่มีชื่อเสียง ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่านำไปปฏิบัติได้จริง ไม่ว่าสภาพแวดล้อมทางธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้บริหารงานด้านกลยุทธ์และผู้บริหารระดับสูง ตลอดจนผู้สนใจเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการจัดการเชิงกลยุทธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังศึกษาในหลักสูตรปริญญาโท MBA ทั้งผู้บริหารมือใหม่ ผู้บริหารมากประสบการณ์ และผู้บริหารที่มองหาแรงบันดาลใจจากแนวคิดชั้นยอดที่จะช่วยพัฒนาตัวเองและองค์กร
สารบัญ
- บทที่ 1 กลยุทธ์คืออะไร
- บทที่ 2 แรงผลักดันในการแข่งขัน 5 ประการ ที่เป็นตัวกำหนดกลยุทธ์
- บทที่ 3 กำหนดวิสัยทัศน์ให้กับธุรกิจของคุณ
- บทที่ 4 การสร้างรูปแบบธุรกิจขึ้นใหม่
- บทที่ 5 กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม
- บทที่ 6 เคล็ดลับความสำเร็จของการนำกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ
- บทที่ 7 การใช้ Balanced Scorecard เป็นระบบบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์
- บทที่ 8 การนำกลยุทธ์มาใช้ปฏิบัติจริง
- บทที่ 9 การเปลี่ยนกลยุทธ์ชั้นยอดให้เป็นผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม
- บทที่ 10 ใครเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในองค์กรกันแน่
รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9789744144140 (ปกอ่อน) 378 หน้า
ขนาด : 146 x 211 x 23 มม.
น้ำหนัก : 465 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ : เอ็กซเปอร์เน็ท, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับ : HBR's 10 Must Reads : On Strategic Marketing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Harvard Business Review Press
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
CUSTOMER REVIEWS
ไม่พบสถานที่