คุณสามารถเลือกวิธีการจัดส่งได้โดยจัดส่งที่บ้านหรือรับที่สาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อสินค้าของท่าน โดยคลิกที่นี่

คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่ง, เบอร์ติดต่อ, อีเมล หลังคำสั่งซื้อสำเร็จได้ โปรดตรวจสอบรายละเอียดการจัดส่งในขั้นตอนการสั่งซื้อก่อนทำการชำระเงิน

หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิกที่นี่

เพื่อไม่ให้คุณรอสินค้าเป็นเวลานาน เราอาจดำเนินการจัดส่งสินค้าออกเป็นหลายแพคเกจ

คุณสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าแพคเกจอื่นๆได้ โดยคลิกที่นี่

คุณสามารถติดตามสถานะการจัดส่งจากเว็บไซด์ขนส่งได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่คุณได้รับหมายเลขพัสดุ

สามารถตรวจสอบขั้นตอนการใช้บริการ Click & Collect ได้ โดยคลิกที่นี่

ห้างเซ็นทรัลมีความตั้งใจในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน แต่ขณะนี้เรายังคงสามารถจัดส่งสินค้าได้เฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต จะทำการดำเนินการแจ้งให้ทราบทันที

ขั้นตอนที่

ท่านสามารถค้นหาสินค้าส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมงได้จาก “วิธีการจัดส่ง” แล้วเลือก “ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง”

ขั้นตอนที่

ท่านสามารถตรวจสอบสินค้าที่สามารถจัดส่งด่วนใน 3 ชั่วโมงได้จากป้าย “ส่งด่วนใน 3 ชม.”

ขั้นตอนที่

เลือก “ซื้อด่วน” สินค้าที่ท่านเลือกจะอยู่ในไอคอนถุงช้อปปิ้งบริเวณด้านขวาบน

ขั้นตอนที่

ในหน้า “ถุงช้อปปิ้ง” ท่านสามารถตรวจสอบรายการสินค้าที่ท่านเลือกได้จากหน้านี้ จากนั้นเลือก “ดำเนินการชำระเงิน”

ขั้นตอนที่

ในหน้าการจัดส่งสินค้า เลือก “จัดส่งที่บ้าน”

ขั้นตอนที่

เลือก “สมุดที่อยู่” เพื่อเลือกสถานที่จัดส่งที่ท่านบันทึกไว้

ขั้นตอนที่

เลือก “ส่งด่วนใน 3 ชม.”

ขั้นตอนที่

สำหรับสินค้าที่จัดส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมงท่านต้องเลือก “เปลี่ยนตำแหน่งที่ปักหมุด” เพื่อปักหมุดสถานที่จัดส่ง

ขั้นตอนที่

ในกรณีที่มีข้อความ “ขออภัย สินค้าที่ท่านเลือกไม่มีสต็อคในพื้นที่จัดส่งของท่าน” เกิดจากพื้นที่ที่ท่านเลือก ยังไม่อยู่ในพื้นที่ที่ให้บริการส่งด่วนแบบ 3 ชั่วโมง ลองเปลี่ยนพื้นที่จัดส่งเพื่อใช้บริการส่งด่วนแบบ 3 ชั่วโมง

ขั้นตอนที่

ในกรณีสินค้าในถุงช้อปปิ้งมีทั้งสินค้าจัดส่งแบบปกติ และจัดส่งแบบด่วนภายใน 3 ชั่วโมง ระบบจะแยกสินค้าทั้งสองประเภทให้อัตโนมัติโดยท่านจะได้รับสินค้าทั้งหมด 2 รอบการขนส่ง