วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อ

คุณสามารถขอดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ โดยวิธีการดังนี้

  1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านช่องทาง โทร, Chat, Email
  2. แบบฟอร์มขอยกเลิกคำสั่งซื้อ : คุณสามารถส่งคำขอยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยการกรอกรายละเอียดได้ที่ แบบฟอร์มยกเลิกคำสั่งซื้อ
    • ฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมภายใน 1 วัน

ทางเราขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อสถานะคำสั่งซื้อคือ "กำลังดำเนินการ" เท่านั้น หากสถานะคำสั่งซื้อคือ "เตรียมจัดส่ง" หรือ "อยู่ระหว่างการจัดส่ง" จะไม่สามารถดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ ทั้งนี้คุณสามารถปฏิเสธการรับสินค้าเมื่อพนักงานขนส่งติดต่อคุณ

ตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อได้ ในการสั่งซื้อของฉัน โดยคลิก www.central.co.th.

นโยบายการคืนเงิน

ขั้นตอนการคืนเงิน
(ในกรณีที่สามารถคืนสินค้าได้ หรือ การยกเลิกคำสั่งซื้อ)
ช่องทางการชำระเงิน ช่องทางการคืนเงิน ระยะเวลาที่ใช้
ชำระเงินปลายทาง โอนเงินคืนเข้าบัญชีลูกค้า 3-5 วัน หลังจากได้รับรายละเอียดบัญชีธนาคารของลูกค้า
ชำระผ่านเคาเตอร์ธนาคารหรือโอนเงิน (1-2-3 service)
บัตรเครดิต / Dolfin (บัตรเครดิต) คืนเงินเข้าบัตรเครดิต สามารถตรวจสอบยอดเงินคืนได้ในรอบบิลถัดไป
บัตรเดบิต / Dolfin (บัตรเดบิต) คืนเงินเข้าบัตรเดบิต ทางธนาคารผู้ให้บริการบัตร จะใช้เวลา 7-45 วัน
คะแนน The 1 คืนคะแนนเข้าบัญชี The 1 3-5 วัน
Dolfin Wallet Balance / Dolfin (บัญชีธนาคาร) คืนเงินเข้า Wallet Balance ภายใน 1 วัน
หมายเหตู : ในกรณีแลกคะแนน The1 เป็นส่วนลดเพื่อใช้ชำระค่าสินค้า บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการคืนคะแนน The 1 เต็มจำนวนที่ใช้แลกก่อน และคืนยอดเงินส่วนต่างตามช่องทางการชำระเงิน