การจัดส่งสินค้า
การจัดส่งสินค้า
บริการจัดส่งแบบพื้นฐาน | ระยะเวลาจัดส่ง | ยอดสั่งซื้อ | อัตราค่าบริการ | |
บริการจัดส่งถึงบ้าน | พื้นที่กรุงเทพฯ | 2-5 | ไม่มีขั้นต่ำ | ฟรี |
ต่างจังหวัด | 3-7 | ไม่มีขั้นต่ำ | ฟรี | |
บริการจัดส่งถึงบ้าน สำหรับสินค้าที่ไม่ได้จัดจำหน่ายโดย เซ็นทรัล ออนไลน์ |
พื้นที่กรุงเทพฯ | 3-7 | ไม่มีขั้นต่ำ | ฟรี |
ต่างจังหวัด | 3-10 | ไม่มีขั้นต่ำ | ฟรี | |
บริการจัดส่งถึงบ้านพร้อมชำระเงินปลายทาง | พื้นที่กรุงเทพฯ | 2-5 | ยอดสั้งซื้อไม่เกิน 5,000 บาท | ฟรี |
ต่างจังหวัด | 3-7 |
เงื่อนไขการใช้บริการจัดส่งฟรีแบบพื้นฐาน (Free Standard Delivery)
- จัดส่งฟรีทุกออเดอร์ ไม่มียอดช้อปขั้นต่ำ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าที่ www.central.co.th
- ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
- บริการจัดส่งฟรีแบบพื้นฐาน ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ จะใช้ระยะเวลาในการจัดส่ง 2 – 5 วัน ทำการ
- สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด จะใช้ระยะเวลาในการจัดส่ง 3 – 7 วัน ทำการ
- ระยะเวลาการจัดส่ง จะนับเฉพาะวันทำการ (จันทร์ - เสาร์) กรณีที่ทำรายการสั่งซื้อตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป จะเริ่มดำเนินการในวันรุ่งขึ้น สินค้าบางรายการอาจต้องรอผลิตตามคำสั่งซื้อ (Pre-order) จึงอาจส่งผลให้มีระยะเวลาจัดส่งเกินจากที่ระบุไว้
- สำหรับสินค้าบางรายการที่มีขนาดใหญ่หรือน้ำหนักมาก อาจมีค่าจัดส่งเพิ่มเป็นพิเศษตามที่ระบุเอาไว้ในรายละเอียดของสินค้านั้นๆ
- พื้นที่พิเศษ (จังหวัดนราธิวาส ยะลา และปัตตานี) พื้นที่เกาะ และพื้นที่ห่างไกลตัวเมือง จะมีระยะเวลาจัดส่งเพิ่มจากที่ระบุไว้ประมาณ 2-3 วัน
- ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2563 - 30 เมษายน 2563 เท่านั้น
- เซ็นทรัล ออนไลน์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ในกรณีมีข้อพิพาทเกิดขึ้นจากโปรโมชั่นนี้ คำตัดสินของคณะกรรมการ เซ็นทรัล ออนไลน์ ถือเป็นที่สิ้นสุด
วิธีการติดตามการสั่งซื้อ "คลิก"
นโยบายการคืนสินค้า
เซ็นทรัล ออนไลน์ ยินดีรับคืนสินค้าภายใน 14 วันทำการ (ยกเว้น สินค้าของบีทูเอส บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันทำการเท่านั้น) โดยนับจากวันรับสินค้าจนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการคืนเงินให้กับลูกค้าภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
หมายเหตุ:
สำหรับสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ต ไม่รับคืน หากมีการเปิดบรรจุภัณฑ์แล้วข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการคืนสินค้า "คลิก"
วิธีการคืนสินค้า ดูรายละเอียด "คลิก"
นโยบายการคืนสินค้า
เซ็นทรัล ออนไลน์ ยินดีรับคืนสินค้าภายใน 14 วันทำการ (ยกเว้น สินค้าของบีทูเอส บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันทำการเท่านั้น) โดยนับจากวันรับสินค้าจนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการคืนเงินให้กับลูกค้าภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
เงื่อนไขการคืนสินค้า
สินค้าและบรรจุภัณฑ์ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่าง มิฉะนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า
สาเหตุการคืนสินค้า | สินค้าที่คุณต้องการคืนต้องอยู่ในสภาพ | หมายเหตุ | |||
---|---|---|---|---|---|
สภาพใหม่ พร้อมขาย | สินค้ายังไม่ถูกเปิด / แกะกล่อง | สินค้าครบ (ของแถม,คู่มือ,อุปกรณ์เสริม, กล่อง) | ป้ายและ ตราสินค้า | ||
สินค้ามีตำหนิ, แตกหัก, ใกล้หมดอายุ, สูญหายจากการขนส่ง |
ไม่จำเป็น | ไม่จำเป็น | ✓ | ✓ | |
สินค้าไม่ตรงตาม web content | ✓ | ไม่จำเป็น | ✓ | ✓ | |
ได้รับสินค้าผิด | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
เปลี่ยนใจ* | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
สินค้าที่ไม่รับคืน
กรณีคืนสินค้าด้วยสาเหตุเปลี่ยนใจ บริษัทฯ ได้กำหนดข้อยกเว้นรับคืนในสินค้าบางรายการ ดังนี้
- สินค้าแฟชั่น
- ชุดว่ายน้ำ
- ชุดชั้นใน
- ต่างหู, เครื่องประดับ
- ถุงเท้า
- สุขภาพและความงาม
- เครื่องสำอางทุกชนิด, ยาทาเล็บ
- ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ครีมอาบน้ำ
- น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
- อาหารเสริม
- ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก
- ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผม
- สินค้าสำหรับแม่และเด็ก
- อุปกรณ์ปั๊มน้ำนมแม่
- แผ่นซับน้ำนม
- ขวดนม, ถุงเก็บน้ำนม
- ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับทารก
- ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทารก
- จุกนม, หัวนมยาง
- สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง
- อาหารสัตว์เลี้ยง
- ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์น้ำ
- ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง
- กีฬา
- เครื่องออกกำลังกาย
- เก้าอี้นวด
- โต๊ะเทเบิลเทนนิส
- โต๊ะบิลเลียด, โต๊ะพูล, โต๊ะสนุ๊กเกอร์
- จักรยาน
- นวม, กระสอบทราย
- ชุดชั้นใน, ถุงเท้า, ชุดว่ายน้ำ
- หนังสือ เกมส์และดนตรี
- หนังสือ, ภาพยนตร์, DVD
- Software
- อุปกรณ์สำหรับรถยนต์
- น้ำมันหล่อลื่น, สารหล่อลื่น
- ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถยนต์, ผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์
- น้ำหอม
- อุปกรณ์สำนักงาน
- โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ ที่ประกอบเรียบร้อยแล้ว ณ จุดจัดส่ง
- เฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่
- เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งผลิตเป็นพิเศษ
- อิเล็กทรอนิกส์, โทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต, เครื่องใช้ไฟฟ้า
- ทุกรายการสินค้า ถ้ามีการเปิดบรรจุภัณฑ์
- อื่นๆ
- ของแถม, Gift card
- เคมีภัณฑ์
- อาหารและเครื่องดื่ม
- สินค้าล้างสต๊อก
หมายเหตุ:
- คำว่า "เปลี่ยนใจ" หมายถึง กรณีที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าใดๆ และเปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้านั้นไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ นอกเหนือจากเหตุผลข้างต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าดังกล่าวทุกกรณี
- สำหรับสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ต ไม่รับคืน หากมีการเปิดบรรจุภัณฑ์แล้ว
วิธีการคืนสินค้า ดูรายละเอียดได้ ที่นี่
แลกคะแนน T1C
Turn your points to The Gift of Your Choice
เทศกาลแลกความสุข ก่อนคะแนนหมดอายุ
ช้อปสนุกทุกรายการที่ CENTRAL ONLINE SHOPPING
ใช้คะแนนแทนเงิน
CHECK, SHOP, REDEEM
3 ขั้นตอนง่ายๆ กับการช้อปด้วยคะแนน The 1
Shop
เลือกซื้อสินค้า
เลือกซื้อสินค้าในรถเข็น จากนั้นเลือกชำระ ด้วย” The 1 points redemption” พร้อมยืนยันการสั่งซื้อ
Redeem
จ่ายง่ายด้วยคะแนน
ล๊อกอินเข้าระบบ The 1 และเลือกวิธีการแลกคะแนน
- แลกรับ : ตัดคะแนนสะสม
- แลกซื้อ : ตัดคะแนนสะสม + เงิน
รอรับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อและหมายเลขอ้างอิงและคะแนนสะสม
เงื่อนไขการใช้งาน
- ลูกค้าต้องมีบัญชีผู้ใช้งาน The 1 Online หากยังไม่มี สามารถทำการลงทะเบียนก่อนการใช้งานโดยเลือกลงทะเบียน(https://www.the1.co.th/th/register) หรือเลือก ลืมรหัสผ่าน(https://www.the1.co.th/th/reset-password) กรณีที่จำรหัสผ่านในการเข้าระบบไม่ได้
- การใช้คะแนนเพื่อแลกซื้อ ลูกค้าต้องมีคะแนนอย่างต่ำ 40 คะแนน เงื่อนไขเป็นไปตามโปรโมชั่น กรุณาเช็คยอดคะแนนสะสม ก่อนการและคะแนนได้ที่(https://www.the1.co.th/th/my-reward)
- การสั่งซื้อสินค้าโดยใช้คะแนนสะสม The 1 สามารถทำได้โดยตัดคะแนน 1 ครั้งต่อ 1 ใบรายการสั่งซื้อ (ไม่จำกัดในรายการในรายการสั่งซื้อต่อวัน
- คะแนนที่ถูก และรักหรือแลกซื้อ สินค้าจะไม่ถูกคำนวณเป็นคะแนน The 1 สะสมในบัญชีของคุณ
- กรณีที่มีส่วนต่างจาการใช้คะแนนจ่ายแทนเงินสด ส่วนต่างนั้นจำเป็นต้องชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์และงดร่วมรายการส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิต
CENTRAL Chat & Shop
3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการรับบริการ Click & Collect
เลือกรับสินค้าผ่าน Click & Collect
กด "รับสินค้าที่จุดให้บริการรับสินค้า" หน้าชำระเงิน จากนั้นเลือกสาขาที่ท่านต้องการรับสินค้า เพื่อตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขในการรับสินค้า ผ่านช่องทาง Click & Collect (การรับสินค้าที่ห้าง) ท่านสามารถกดที่ "รายละเอียดเพิ่มเติม"

รับรหัสรับสินค้า
ระบบจะส่งรหัสรับสินค้าไปที่อีเมล และ SMS ของท่าน เพื่อใช้ในการรับสินค้าต่อไป

รับสินค้า
แจ้งรหัสรับสินค้าที่ท่านได้รับผ่านทางอีเมล พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ณ "จุดรับ-คืนสินค้าออนไลน์" สาขาที่ท่านระบุ

ค่าจัดส่ง
พื้นที่จัดส่ง | เงื่อนไขการจัดส่ง | ค่าขนส่งสินค้า |
---|---|---|
Click & Collect รับสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เซน โรบินสัน |
ไม่มียอดขั้นต่ำ | จัดส่งฟรีทั่วประเทศ |
หมายเหตุ: สำหรับสินค้าบางรายการที่มีขนาดใหญ่ หรือน้ำหนักมาก อาจมีค่าจัดส่งเพิ่มเป็นพิเศษตามที่ระบุเอาไว้ในรายละเอียดของสินค้านั้นๆ |